THÔNG BÁO
(V/v: Áp dụng hình thức bảo hành sản phẩm)
-------------------------------------
Kính gửi: Quý khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM xin thông báo về việc Áp dụng hình thức bảo hành đối với các sản phẩm mang thương hiệu Canzy của công ty kể từ ngày 01/02/2024 như sau:
1. Đối với các sản phẩm đã dán tem bảo hành điện tử (tem BHĐT):
Tem BHĐT được quy định dán trên vỏ hộp/thùng sản phẩm và dán bên trong sản phẩm trừ các sản phẩm nồi/chảo gia dụng sẽ chỉ dán trên hộp sản phẩm.
Các hình thức kích hoạt bảo hành như sau:
- Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử bằng mã QR trên tem bảo hành sản phẩm.
Bước 1: Tìm tem Bảo hành điện tử trên sản phẩm/hộp/thùng.
Bước 2: Mở ứng dụng zalo hoặc camera quét mã QR.
Bước 3: Sau khi quét mã QR, truy cập đường link trên màn hình để đến trang bảo hành.
Bước 4: Điền đầy đủ thông tin và ấn kích hoạt bảo hành.
**Quý khách hàng có thể xem hướng dẫn kích hoạt qua video hoặc truy cập đường link https://baohanh.canzy.com.vn để tìm hiểu các thông tin về kích hoạt sản phẩm, yêu cầu bảo hành, tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm.
- Cách 2: Kích hoạt Bảo hành điện tử bằng tin nhắn điện thoại SMS.
Soạn tin nhắn với cú pháp: BH <dấu cách> Mã bảo hành gửi 8066
2. Đối với các sản phẩm chưa dán tem bảo hành điện tử:
- Công ty vẫn áp dụng bảo hành sản phẩm theo phiếu bảo hành giấy phát hành kèm theo sản phẩm, Quý khách hàng lưu giữ Phiếu bảo hành giấy để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm của mình.
Hai hình thức bảo hành bằng tem BHĐT hoặc Phiếu bảo hành giấy đều có giá trị sử dụng tương đương, quyền lợi của Quý khách hàng không có gì thay đổi nên rất mong Quý khách hàng đặc biệt chú ý việc kích hoạt bảo hành điện tử hoặc giữ phiếu bảo hành giấy để Công ty chúng tôi có cơ sở phục vụ Quý khách hàng được tốt nhất.
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm thương hiệu CANZY.
Trân trọng thông báo./.
Để thuận tiện cho việc mua hàng và sau bán hàng, Canzy Việt Nam xin gửi đến khách hàng Chính sách bảo hành chi tiết như sau:
Chính sách Bảo Hành của Canzy
Thời Gian Bảo Hành:
Điều Kiện Bảo Hành:
Trường Hợp Không Được Bảo Hành:
Lưu ý: Trong những trường hợp không được bảo hành, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí phát sinh.
THÔNG BÁO
(V/v Thay đổi quy định thời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY)
Kính gửi: Quý Đối tác, Đại lý, Quý khách hàng thân thiết
Nhằm hỗ trợ tối đa quyền lợi của khách hàng/Đại lý/Đối tác trên toàn quốc, Công Ty Cổ Phần Canzy Việt Nam xin gửi thông báo về việc thay đổi quy định thời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY được người tiêu dùng mua kể từ ngày 1/3/2024, cụ thể như sau:
Đề nghị Quý khách hàng/Đại lý/Đối tác cập nhật nội dung thông báo này để Công ty hỗ trợ về dịch vụ bảo hành được tốt nhất. Mọi khó khăn, vướng mắc đề nghị Quý khách hàng/Đại lý/Đối tác liên hệ số hotline: 091.800.1388 để được hỗ trợ kịp thời./.
Trân trọng!
–––
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử:
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ
Thẻ bảo hành giấy truyền thống, thường nhỏ gọn và dễ gặp vấn đề như mất mát, bong tróc, phai màu, khiến thông tin không còn rõ ràng. Điều này đặc biệt gây khó khăn cho các sản phẩm giá trị cao khi thông tin không được cập nhật hoặc dễ bị làm giả mạo.
🔹 Chính vì lý do này, Canzy chuyển sang BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, mang lại những lợi ích đáng kể:
✅ Quét mã QR - Nhanh chóng và tiện lợi
✅ Xác minh sản phẩm chính hãng Canzy
✅ Theo dõi thời gian và quá trình bảo hành hiện tại
✅ Dễ dàng truy cập thông tin trên nhiều thiết bị
Canzy cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ của chúng tôi sẽ phản hồi mọi thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được phản hồi của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tel:0918001388 để được hỗ trợ kịp thời từ Canzy.