TRUNG TÂM BẢO HÀNH

THÔNG BÁO

(V/v: Áp dụng hình thức bảo hành sản phẩm)

-------------------------------------

 

Kính gửi: Quý khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM xin thông báo về việc Áp dụng hình thức bảo hành đối với các sản phẩm mang thương hiệu Canzy của công ty kể từ ngày 01/02/2024 như sau:

1. Đối với các sản phẩm đã dán tem bảo hành điện tử (tem BHĐT): 

Tem BHĐT được quy định dán trên vỏ hộp/thùng sản phẩm và dán bên trong sản phẩm trừ các sản phẩm nồi/chảo gia dụng sẽ chỉ dán trên hộp sản phẩm. 

Các hình thức kích hoạt bảo hành như sau:

- Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử bằng mã QR trên tem bảo hành sản phẩm.

 Bước 1: Tìm tem Bảo hành điện tử trên sản phẩm/hộp/thùng.

 Bước 2: Mở ứng dụng zalo hoặc camera quét mã QR.

 Bước 3: Sau khi quét mã QR, truy cập đường link trên màn hình để đến trang bảo hành.

 Bước 4: Điền đầy đủ thông tin và ấn kích hoạt bảo hành.

**Quý khách hàng có thể xem hướng dẫn kích hoạt qua video hoặc truy cập đường link https://baohanh.canzy.com.vn để tìm hiểu các thông tin về kích hoạt sản phẩm, yêu cầu bảo hành, tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm.

- Cách 2: Kích hoạt Bảo hành điện tử bằng tin nhắn điện thoại SMS.

Soạn tin nhắn với cú pháp: BH <dấu cách> Mã bảo hành gửi 8066

 

2. Đối với các sản phẩm chưa dán tem bảo hành điện tử: 

- Công ty vẫn áp dụng bảo hành sản phẩm theo phiếu bảo hành giấy phát hành kèm theo sản phẩm, Quý khách hàng lưu giữ Phiếu bảo hành giấy để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm của mình.

Hai hình thức bảo hành bằng tem BHĐT hoặc Phiếu bảo hành giấy đều có giá trị sử dụng tương đương, quyền lợi của Quý khách hàng không có gì thay đổi nên rất mong Quý khách hàng đặc biệt chú ý việc kích hoạt bảo hành điện tử hoặc giữ phiếu bảo hành giấy để Công ty chúng tôi có cơ sở phục vụ Quý khách hàng được tốt nhất.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm thương hiệu CANZY.

Trân trọng thông báo./.        

Để thuận tiện cho việc mua hàng và sau bán hàng, Canzy Việt Nam xin gửi đến khách hàng Chính sách bảo hành chi tiết như sau:

 

Chính sách Bảo Hành của Canzy

  1. Thời Gian Bảo Hành:

    • Sản phẩm Canzy được bảo hành trong 36 tháng từ ngày mua. Tùy theo từng linh kiện, thời gian bảo hành có thể khác nhau:
      • Than hoạt tính: 6 tháng bảo hành.
      • Mâm, bát chia lửa, đáy bếp gas, đáy bếp từ: 18 tháng bảo hành.
      • Máy lọc nước, máy rửa bát, các loại mạch bếp từ, hút mùi, lò nướng, máy sấy bát: 24 tháng bảo hành.
      • Bếp điện từ đơn: 6 tháng bảo hành; vòi chậu rửa bát và đồ gia dụng: 12 tháng bảo hành.
    • Khi yêu cầu bảo hành, sản phẩm phải kèm còn thời gian bảo hành theo phiếu bảo hành có thông tin đầy đủ, không tẩy xóa và phải trùng khớp với sản phẩm hoặc còn thời gian bảo hành trên hệ thống điện tử nếu sản phẩm kích hoạt bảo hành theo điệu tử. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi mua, không được tháo mở ốc vít hoặc tự sửa chữa.
  2. Điều Kiện Bảo Hành:

    • Chỉ áp dụng bảo hành cho các lỗi kỹ thuật do chất lượng linh kiện hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  3. Trường Hợp Không Được Bảo Hành:

    • Sản phẩm bị thay đổi cấu trúc, tháo rời, điều chỉnh, hoặc sửa chữa tại nơi không được ủy quyền.
    • Hư hỏng do mòn tự nhiên, hóa chất, chạm móp do vận chuyển hoặc thiên tai.
    • Lỗi do người sử dụng gây ra, lắp đặt sai tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng không đúng hướng dẫn, hoặc lỗi do côn trùng gây ra.
    • Quá thời gian bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
    • Không bảo hành bóng đèn và lưới lọc mỡ máy hút mùi.

Lưu ý: Trong những trường hợp không được bảo hành, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí phát sinh.

THÔNG BÁO

(V/v Thay đổi quy định thời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY)

Kính gửi: Quý Đối tác, Đại lý, Quý khách hàng thân thiết

Nhằm hỗ trợ tối đa quyền lợi của khách hàng/Đại lý/Đối tác trên toàn quốc, Công Ty Cổ Phần Canzy Việt Nam xin gửi thông báo về việc thay đổi quy định thời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY được người tiêu dùng mua kể từ ngày 1/3/2024, cụ thể như sau:

  1. Thời gian bảo hành sản phẩm
  • Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Canzy được bảo hành 36 tháng kể từ ngày xuất bán.
  • Một số linh kiện đặc biệt được hãng quy định về thời gian bảo hành, cụ thể như sau:
  • Bóng đèn led hút mùi, than hoạt tính hút mùi, lưới lọc mỡ máy hút mùi: bảo hành 6 tháng.
  • Các linh kiện bếp gas: mâm, nhân, vành, bát chia lửa, họng gas: bảo hành 18 tháng.
  • Bóng đèn halogen (sợi đốt): Không bảo hành

 

  • Một số sản phẩm đặc biệt được hãng quy định về thời gian bảo hành, cụ thể như sau:
  • Máy lọc nước, máy rửa bát: bảo hành 24 tháng.
  • Bếp điện từ đơn âm, bếp điện từ đơn dương, Vòi, chậu rửa bát, đồ gia dụng (chảo, nồi, nồi chiên, máy ép, máy xay sữa hạt…): bảo hành 12 tháng.

 

  1. Các lưu ý quan trọng
  • Các sản phẩm của Canzy khi mang đến bảo hành cần phải có phiếu bảo hành (nội dung phiếu ghi đầy đủ, trùng khớp với sản phẩm, không tẩy xóa) hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt khi mua hàng.
  • Công ty chỉ bảo hành cho những lỗi kỹ thuật được xác định do chất lượng linh kiện hoặc lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường đúng kỹ thuật và khi tem bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành còn hạn bảo hành.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi mua, chưa bị tháo mở ốc vít, chưa có hiện tượng tháo ra sửa chữa trước khi có nhân viên của Canzy đến bảo hành.

 

 

 

  1. Với một số trường hợp, công ty sẽ tính chi phí dịch vụ bảo hành, cụ thể như sau:
  • Tự thay đổi cấu trúc sản phẩm, có bất kì một bộ phận nào bị tháo ra, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi những đơn vị không có ủy quyền bởi Canzy;
  • Hư hỏng do hao mòn tự nhiên, hóa chất gây ra, chạm móp méo do vận chuyển hoặc thiên tai;
  • Hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra, sản phẩm không được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tác nhân bên ngoài do côn trùng xâm nhập gây ra lỗi;
  • Quá thời gian bảo hành, phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành điện tử không trùng khớp.

Đề nghị Quý khách hàng/Đại lý/Đối tác cập nhật nội dung thông báo này để Công ty hỗ trợ về dịch vụ bảo hành được tốt nhất. Mọi khó khăn, vướng mắc đề nghị Quý khách hàng/Đại lý/Đối tác liên hệ số hotline: 091.800.1388 để được hỗ trợ kịp thời./.

Trân trọng!

–––

 


Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử: 

 

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ

Thẻ bảo hành giấy truyền thống, thường nhỏ gọn và dễ gặp vấn đề như mất mát, bong tróc, phai màu, khiến thông tin không còn rõ ràng. Điều này đặc biệt gây khó khăn cho các sản phẩm giá trị cao khi thông tin không được cập nhật hoặc dễ bị làm giả mạo.

🔹 Chính vì lý do này, Canzy chuyển sang BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, mang lại những lợi ích đáng kể:

✅ Quét mã QR - Nhanh chóng và tiện lợi

✅ Xác minh sản phẩm chính hãng Canzy

✅ Theo dõi thời gian và quá trình bảo hành hiện tại

✅ Dễ dàng truy cập thông tin trên nhiều thiết bị

Canzy cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ của chúng tôi sẽ phản hồi mọi thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được phản hồi của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tel:0918001388 để được hỗ trợ kịp thời từ Canzy.